Thêm giỏ hàng thành công.
Vẫn còn 1 cơ hội để iPhone 5G ra mắt đúng như kế hoạch

Tất nhiên, Foxconn không đề cập tới Apple hay iPhone, họ cho hay:

“Chúng tôi và các kỹ sư của khách hàng đang cố gắng bắt kịp thời gian bị trì trệ vì lệnh cấm do dịch bệnh. Vẫn có cơ hội và khả năng chúng tôi có thể bắt kịp", Yang nói. "Nhưng nếu có một sự chậm trễ nào nữa trong vài tuần tới hay vài tháng tới, thì có lẽ bạn phải xem xét lại thời gian ra mắt. Nó vẫn có thể xảy ra.”

 

Báo cáo cho hay, việc lắp ráp thử nghiệm iPhone mới thường khởi động vào đầu tháng 6 trước khi sản xuất hàng loạt thiết bị vào tháng 8, do đó, vẫn còn vài tháng nữa để Apple bắt kịp khi dịch bệnh được kiểm soát và lệnh phong tỏa được nới lỏng.

Tuy nhiên, với hàng trăm nhà cung cấp linh kiện cho iPhone, Apple sẽ phải phụ thuộc nhiều hơn vào Foxconn để đảm bảo ra mắt đúng thời gian như lịch trình ban đầu.

Trước đại dịch Covid-19, có tin đồn cho rằng Apple đã lên kế hoạch giới thiệu bốn mẫu iPhone 12 cao cấp có màn hình OLED và hỗ trợ 5G vào tháng 9 này. Chúng bao gồm 1 model 5.4 inch, 2 model 6.1 inch và 1 model 6.7 inch . Đi theo bước chân của iPad Pro mới, một số hoặc tất cả các model iPhone 5G sẽ được tích hợp máy quét LiDAR nhằm tăng cường các tính năng thực tế ảo.

19000030 MAP CHAT FB

Phản hồi dịch vụ 19000030

19000030

Apple Gia Tiên

Apple Gia Tiên Đồng Nai

Apple Gia Tiên Biên Hòa

news_detail